Thursday, January 18, 2018

Tut bảo mật facebook trống rip

Cách 1:
B1: Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình ,phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi biết
B2 :Đổi chế độ avt chỉ mình tôi thấy nhé ( tùy )
B3 : Xác nhận email ,số điện thoại và để chúng ở chế độ ẩn hết toàn bộ
B4 : Đặt nhiều tên phụ với biệt danh vào
B5 : Để tên thật ( bắt buộc)
B6: Tạo một clone kết bạn với nick đang bảo mật rồi thêm vào một thành viên gia đình là clone vừa tạo và để lại anh trai ( bắt buộc -_- )
B7 : Không hack sub hay hack like gì thêm nữa ( Tùy :v )

B8 : Đổi mật khẩu chứa những kí tự đặc biệt như <> ,các chữ in hoa ,số.
B9 : Không lưu tài khoản trên trình duyệt mạng ( lưu ý )

B10 :Tiếp theo tạo 3 clone kết bạn với nick đang bảo mật
Nick đang bảo mật thì vào Cài đặt ---Bảo mật -----Sổ liên lạc đáng tin cậy ---rồi thêm 3 nick vừa rồi vào sổ liên lạc ( Very quan trọng :v )

B11 : Cần thiết thì bạn hãy vào phần thông tin nơi bạn đã sống và thêm vào Los Angeles (Los Angeles, California)
- Done <3

Cách 2:
****** Hướng dẫn cách chống Report ********
~ Các bạn vào dòng thời gian của mình , thay đổi tất cả thông tin
trong đó và ẩn chúng đi , bao gồm ( Email , sdt , ngày/tháq/năm , nơi ở )
~ Bạn nào đã có cái username thì thay đổi chúng = số ( Vd :
www.facebook.com/tenusername , thay tenusername => 100012xx
~ Vào phần bảo mật trong Cài Đặt Chung
. Ta chuyển đổi tất cả troq đó sao cho phù hợp tránh checkpass
~ Hoặc ta cài Veri ( cài cmnd ) tỉ lệ chống Rip 100%
+ B1 : Ta fake cmnd :
. Tên :
. Ngày/tháq/năm :
. Nơi sống :
~ Hoặc fake cmnd trên website : ( Copy dòng này ) :D
+ http://vforum.vn/photoshop/ ( Photoshop online )
 hướng dẫn cách fake 
~ Fake xoq ta vào linh sau : ( Copy dòng này ) :D
+ https://vi-vn.facebook.com/help/contact/237843336274237
~ Vào xoq ta điền đầy đủ thông tin . Xoq up cmnd lên rùi đợi nó
rep mail về :D
#HTA
#Dragon_Star_Supper